Hướng dẫn lắp camera hành trình ô tô đơn giản cho người không chuyên

 Admin     18/05/2020

Trang bị một camera nét, kiểu dáng nhỏ gọn giúp bạn an toàn hơn trên mọi nẻo đường và ngay cả những bãi đậu xe. Nếu không may có sự cố nào xẩy ra thì bạn có tư liệu để làm bằng chứng. Sau đây là bài viết hướng dẫn tự lắp camera hành trình đơn giản

Những lý do phù hợp nên trang bị camera cho ô tô

  • Camera ô tô là một thiết bị mang tính an ninh: trong các bãi xe, chúng sẽ ghi hình và giúp cho chủ nhân của những chiếc xế hộp xác minh được thủ phạm khi xảy ra trường hợp bị phá hoại. Bên cạnh đó, thiết bị này còn được thiết kế với hình dáng và kích thước nhỏ gọn, hạn chế sự phát hiện của kẻ gian. 

 

Camera là một thiết bị mang tính an ninh
Camera là một thiết bị mang tính an ninh

 

  • Camera ô tô có thể bảo vệ cho chủ nhân của những chiếc xế hộp khỏi các tình trạng “tai bay vạ gió”: trong quá trình di chuyển, không ít các bác tài đã từng đau đầu khi gặp phải những trường hợp “ăn vạ” hay bị phạt oan, phạt nhầm,…Do đó, nhờ các hình ảnh đã được ghi hình và lưu giữ ở bên trong camera ô tô, chủ nhân của những chiếc xế hộp sẽ nắm giữ nhiều bằng chứng có lợi cho bản thân mình hơn.
  • Camera ô tô sẽ nâng cấp kỹ thuật đi xe cho các bác tài: nhờ những tính năng hỗ trợ thông minh, thiết bị thông minh này đã thật sự trở thành một cố vấn viên vô cùng hữu ích trong mọi chuyến hành trình. 
  • Camera ô tô có khả năng hoạt động tốt kể cả trong điều kiện môi trường bất lợi và khắc nghiệt.

Những dòng camera ô tô phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam 

  • Camera lùi: còn được biết đến với một cái tên khác là backup camera. Chúng được sản xuất ra với một nhiệm vụ khá đặc biệt. Đó là bố trí ở phía sau xe nhằm hỗ trợ cho góc nhìn của các bác tài đồng thời xoá đi điểm mù, gây nguy hiểm trong quá trình di chuyển xe. Chúng cũng được thiết kế riêng để tránh sự va chạm ở góc khuất và kết nối với chiếc màn hình hiển thị lắp đặt ở phía trước xe. 

 


Camera lùi được tích hợp với màn hình dvd

 

  • Camera hành trình ô tô: còn được biết với một tên gọi khác là black box car hay hộp đen. Chúng có chức năng chính là lưu giữ lại toàn bộ tất cả mọi hình ảnh trong mọi chuyến hành trình. Theo những con số thống kê trên thực tế tại các cửa hàng chuyên bán camera ô tô như THcar,  mặt hàng này thường được nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn lựa hàng đầu bởi sự tích hợp của những tính năng cực kỳ tiện ích. 
  • Camera 360: nói một cách chính xác, đây là hệ thống giám sát và hỗ trợ người lái xe được an toàn hơn. Chúng bao gồm có bốn mắt và có thể theo dõi toàn cảnh 360 độ xung quanh chiếc xế hộp. Thông thường, thiết bị này sẽ được bố trí gắn ở phía trước, phía sau và kính bên trái, bên phải của ô tô. 

   Camera ô tô thật sự là một người bạn đường thú vị và hữu ích. Tùy vào nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể tìm kiếm cho mình một dòng sản phẩm phù hợp riêng. 

Nếu cần tư vấn vui lòng liên hệ với số Hotline trên website này

: camera hành trình, lắp camera hành trình, hướng dẫn lắp camera ô tô, camera hành trình cho ô tô

Bình luận

Chưa có đánh giá nào, hãy là người đầu tiên đánh giá về sản phẩm này

7 ngày dùng thử

hoàn tiền 100%

Lỗi 1 đổi 1

Trong 12 tháng

Bảo hành 12 tháng

Kể từ ngày mua

Chi nhánh - Mạng lưới

Toàn quốc

Loadding...

Đang tải...!