Chính sách bảo hành

      30/06/2020

Chính sách bảo hành khi mua hàng tại JeTekPro

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ

Điều kiện bảo hành sản phẩm

– Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành phải là sản phẩm được mua tại hệ thống đại lý JeTEK Pro

– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và đăng ký bảo hành được nhà sản xuất quy định.

– Sản phẩm bị lỗi do linh kiện hoặc lỗi của nhà sản xuất.

– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo, sửa.

– Phiếu bảo hành phải đầy đủ thông tin cá nhân và sản phẩm.

– Sản phẩm chưa bị can thiệp, tháo rời, tự ý chỉnh sửa.

Các trường hợp hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành

– Sản phẩm quá thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.

– Tem niêm phong, tem bảo hành bị rách, bị sửa đổi.

– Những hư hỏng do sử dụng không đúng theo chức năng, điện áp ghi trên sản phẩm, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, lắp đặt sản phẩm không đúng kỹ thuật.

– Hư hỏng do rơi rớt, trầy xướt, biến dạng trong quá trình sử dụng, côn trùng xâm nhập, môi trường nhiệt độ, môi trường hóa chất…

– Sản phẩm đã bị thay đổi, tháo rời, có dấu hiệu sửa chữa bởi nơi khác mà không phải của trạm bảo hành của JeTEK Pro hoặc của hãng.

– Hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng xảy ra như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất…

:

Bình luận

Chưa có đánh giá nào, hãy là người đầu tiên đánh giá về sản phẩm này

7 ngày dùng thử

hoàn tiền 100%

Lỗi 1 đổi 1

Trong 12 tháng

Bảo hành 12 tháng

Kể từ ngày mua

Chi nhánh - Mạng lưới

Toàn quốc

Loadding...

Đang tải...!