QUY ĐỊNH ĐỔI SẢN PHẨM KHI LỖI KỸ THUẬT
Để đảm bảo quyền lợi cho mọi đại lý và khách hàng JeTEK Pro áp dụng chính sách đổi sản phẩm lỗi kỹ thuật, sản phẩm bảo hành trong vòng 12 tháng.
Quy định đổi sản phẩm
– Áp dụng cho tất cả các sản phẩm từ JeTEK Pro cung cấp
– Sản phẩm được bảo hành đổi sản phẩm khác trong vòng 12 tháng hoặc hơn tùy theo quy định lúc lắp đặt.
– Sản phẩm đem đổi không bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất, chưa bị tháo rời linh kiện.
– Trong thời gian 12 tháng sửa dụng kể từ ngày nhận sản phẩm. Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, Quý khách được đổi sản phẩm tương tự hoặc sản phẩm khác tại website đang bán.
– Sản phẩm được đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn so với giá trị sản phẩm đã mua. Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn Quý khách bù thêm phần tiền chênh lệch. Nếu giá trị sản phẩm đổi thấp hơn thì Quý Khách không được hoàn số tiền còn lại.
– Sản phẩm đem đổi phải còn nguyên linh kiện, phụ kiện (thùng, hộp, bao bì, catalogue…), hóa đơn, tem bảo hành và quà tặng đi kèm (nếu có)
– Sau thời gian 12 tháng sửa dụng, JeTEK Pro sẽ không giải quyết đổi trả sản phẩm
– Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi sản phẩm thuộc về JeTEK Pro
– Khách hàng sẽ chịu các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ,… theo quy định của mỗi cửa hàng khi lắp đặt
Không giải quyết đổi hàng các trường hợp sau
– Sản phẩm dán keo bên ngoài, trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị rách hoặc mờ.
– Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm đã mua, tặng phẩm (nếu có) sẽ phải chịu phí vận chuyển.
– Sản phẩm đi kèm theo bị ẩm, cháy nổ, bị vỡ, nứt sẽ không được đổi bao gồm có dấu hiệu ẩm ướt, có mùi khét,…
– Sản phẩm đã bị tháo rời linh kiện.
– Các lỗi do cảm nhận cá nhân (loa nhỏ, màn hình không sáng, yếu, đường truyền hình cáp, hình ảnh màu sắc đặc trưng của từng sản phẩm,…so với các dòng sản phẩm khác)